เกมTHE DIVISION


Hideo Kojima จากทาง Konami ที่รู้จักกันดีในนามผู้สร้างเกม Metal Gear Solid ซึ่งหลังจากที่เขาได้เห็นเกม The Division ของทาง Ubisoft เขาก็ถึงกับยอมรับเลยว่ามันเจ๋งเอาเรื่องเลยล่ะ
 TheDivision_Wallpapers_1920x1200

ซึ่งตรงนี้เขาได้ให้สัมภาษณ์โดยได้บอกว่าเกม Metal Gear Solid V ถือว่าเจอมาตรฐานที่สูงพอสมควรในการที่จะเอาชนะตรงนี้ได้ โดยมาตรฐานที่ว่านี้ก็คือเกม The Division นั่นแหละ
“ผมคิดว่าเกม MGS V นั้นได้เสียงตอบรับที่ดี แต่หลังจากที่ผมเห็นเกม The Division ทำให้ผมรู้สึกว่าผมจะต้องทำงานหนักกว่านี้อีกเยอะ …ณ งาน E3 นั้นเรากำลังต่อสู้กับเหล่าบริษัทเกมชั้นนำของโลกและมีครั้งหนึ่งที่ Metal Gear Solid 3 เอาชนะการแข่งครั้งนั้นมาได้ เหตุผลเดียวกัน เราก็อยากให้เกมนี้ของเราชนะใจคนทั้งโลกอีกครั้งด้วย Metal Gear Solid V ซึ่งตัวอักษรตัว V นั้นคือคำว่า Victory หรือชัยชนะนั่นเอง” Kojima กล่าว
KojimaDivision_610
ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า The Division เกมแนว open world ที่ให้อารมณ์เหมือนซีรีย์ Ghost Recon นั้นน่าสนใจเอามากๆ เพราะดูเป็นแนวอะไรที่ใหม่เอี่ยมอ่องพอสมควรกับการเลือกที่จะนำเสนอเกมสักเกมของ Ubisoft ในครั้งนี้

0 ความคิดเห็น: