เกมSANG FROID TALES OF WEREWOLVES


Sang Froid Tales of Werewolves สวัสดีครับ หลังจากที่ห่างหายการอัพเดทข่าวสารเกมส์พีซีให้กับเพื่อนไปซะนานเลย วันนี้แอดมินขอเสนอ Sang Froid Tales of Werewolves เกมแนว Action + Tower Defence มาใหม่ !! คล้ายๆกับ Orcs Must Die ครับ แต่คราวนี้จะให้ผู้เล่นได้เล่นฆ่าแวร์วูฟกัน เกมบู๊แอ็คชั่นที่มากับการที่เรานั้นต้องป้องกันฐานที่มั่นของเราไว้ให้ได้ ตัวเกมสนั้นออกมาแนวๆ เดียวกับเกม Orcs Must Die แต่มันจะต่างกันตรงที่Sang Froid Tales Werewolves นั้นเราจะต้องสู้รบกับหมาป่า โดยเราจะต้องวางกับดักต่างๆ ตามป่า เพื่อป้องกันการโจมตีเป็นระลอก ผู้เล่นจะต้องใช้ภูมิประเทศให้เป็นประโยชน์ และใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการวางกับดัก
เราจะต้องใช้กับดักวางตามจุดต่างๆเพื่อที่จะป้องการโจมตีพวกหมาป่า ตัวเกมไม่เพียงใช้กับดักให้เป็นประโยชน์อย่างเดียวเท่านั้นเรายังสามารถใช้ประโยชน์จากภูมิประเทศภาคในเกมอีกด้วย ซึ่งจะใช้ประโยชน์จากมันได้มากน้อยเพียงใดแล้วนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับเราแล้วแหละ หากคุณเคยเล่นเกมต่างๆ แนว Defend tower แล้วนั้นรับรองเลยว่าท้าได้โดนแล้วจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน มีอาวุธให้เลือกใช้หลายอย่างครับ เล่นเพลินดีครับแนวนี้ เล่นแล้วติดงอมแงม !! ลองเอาไปเล่นกันดูคร้าบบบ อย่างไรก็ตามแม้ว่าเกมๆนี้นั้นจะเป็นเกมจากค่ายที่มีชื่อไม่ค่อบคุ้นหูกันมากมายนัก แต่สิ่งที่หน้าประหลาดใจมากที่สุดนั้นก็คือการที่เกมนั้นได้คะแนนการรีวิวจากเว้บไซด์เกมต่างประเทศสูงมากๆ เลยทีเดียว ซึ่งคะแนนจากบางที่นั้นมากกว่าเกม Orcs Must Die 2 อีกด้วยผมเอาหัวเป็นประกันได้เลยว่าแฟนๆเกมแนวนี้ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด
p37
ถึงแม้ว่าข้อมูลเกมนี้จะมีไม่มาก สร้างจากผู้สร้างโนเนม แต่มันได้รับ Rating จาก Gamespot
ไปถึง 8.5/10 กันเลยทีเดียวครับ!! สูงกว่า Orcs Must Die 2 ซะอีก!! ห้ามพลาด !!
p38
p39
p40

0 ความคิดเห็น: