เกมส์ THE SIM 3


ถ้าพูดถึงเรื่องของค่าย EA แล้วละก็ต้องพลาดกันไม่ได้ทีเดียวเลยละค่ะกับเรื่องของเกมส์ ที่ใช้ชีวิตอย่างแนวเกมส์ thesim ที่ทุกๆคนเป็นต้องรู้จักกันดีอยู่แล้วใช่ไหมละค่ะ แน่นอนคะว่าวันนี้เราขอแนะนำเกมส์ the sim ในภาค 3 เพราะว่าเกมส์ ในภาค 3 นั้นเรียกได้ว่ารวมหลายๆอย่างมารวมกัน
sim3
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฟังค์ชั่นสัตว์เลี้ยงเรื่องของฟังค์ชั่นการใช้ชีวิตที่มากกว่าเดิมเพิ่มระบบของเสริมอัพโหลดลงตัวเกมส์เองได้อีกทั้งยังมีมากมายหลากหลายเว็บที่ให้การตอบรับ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการแต่งตัวละครส่งเข้าประกวด ไปสังสรรค์กับเพื่อชาว simในเว็บบอดร์ต่างๆมากมายที่รวมคนรัก the sim3 ไว้ในนั้นค่ะนอกจากนี้แล้วละก็สำหรับใครที่ชอบในเรื่องของเกมส์ ใช้ชีวิตได้อย่างไร้อิสระไร้พรมแดนนอกจากนี้เกมส์นี้ยังมีแจกโหลดตามเว็บต่างๆมากมายที่เรียกได้ว่าคุณไม่ต้องจำเป็นไปซื้อแผ่นมาติดตั้งหรือว่าจะซื้อมาติดตั้งก็ได้ค่ะถ้าหากคุณเป็นคนนึงที่ชอบสะสมแผ่นเกมส์หรือว่าไม่ชอบการรอคอยการติดตั้งดังนั้นแล้วละก็ขอแนะนำค่ะว่าให้ ซื้อแผ่นเลยเพราะว่าหากรอแล้วละก็ นานค่ะประมาณ 2 วันค่ะกว่าจะโหลดทีละพาทร์ๆ หรือว่า โหลดบิทก็ยังช่วยได้เพียงนิดเดียวค่ะนิดเดียวเท่านั้นค่ะเพราะว่าต้องรอให้บิทเต็มอีก นานจ้ากว่าจะได้เล่นแต่ถ้าเป็นแผ่นปุ๊บประมาณ 4 - 5 ชั่วโมงค่ะ อีกทั้งเกมส์นี้ยังเรียกได้ว่ามีกราฟฟิคที่ลงตัวมากค่ะภาพสวย และใครที่ชอบการใช้ชีวิตการกำหนเชีวิตคนอื่นเล่นเรื่อยๆเพลินๆไม่ต้องซีเรียสเรื่องอะไรมากมายเกมส์นี้เลยค่ะที่สามารถตอบสนองคุณได้ทุกเรื่องของเกมส์ ออฟไลน์ไม่ว่าจะเรื่องควสามรัก การโกรธการใช้ชีวิตแบบสไตล์ตัวเอง เกมส์สร้างบ้านสร้างครอบครัวยอดฮิตที่มีมากมายหลากหลายภาพให้คุณเลือกเล่นอีกทั้งของเสริมมากมายที่คุณจะต้อง ชอบแน่นอน นอกจากนี้เกมส์นี้ยังมีสูตรโกงเกมส์มากมายให้เลือกใชฃ้อีกด้วยละค่ะสำหรับใครที่คิดว่าการเล่น อารมณ์ของ sim หรือเล่นตามความมต้องการของsim เป็นเรื่องยากพึ่งสูตรเลยค่ะ! ก่อนอื่นเข้าสู่โหมด Cheat mode ด้วยการกดปุ่ม [Ctrl] + [Shift] + C
Motherlode เพิ่มเงินครั้งละ 50,000
kaching เพิ่มเงินครั้งละ 1,000
freeRealEstate ใช้ตอนซื้อบ้านใหม่ฟรี ทำให้ซิมส์เข้าอยู่บ้านแพงๆได้
Full screen(on/off) full screen mode
speed <0 to 4> ปรับความเร็วของเกมส์
testingCheatsenabled เป็นการเปิดMode testingcheatsenabled
อันนี้คือพื้นฐานสูตรเกมส์เบื้องต้นค่ะ สำหรับ thesim3 ภาค thesim 3 เท่านั้นนะค่ะใช้ร่วมกับ sim 2ไม่ได้ค่ะ
สูตรต่อไปนี้ต้องเปิด testingcheatsenabled true ก่อนใช้
แต่ไม่ต้องพิมพ์ แต่ให้กด shift+คลิกที่ตู้จดหมาย
Make All Happy ทำให้ความต้องการทุกอย่างของซิมส์ทุกตัวในครอบครัว เพิ่มจนเต็มทันที
Make Needs Static ทำให้ความต้องการเพิ่มจนเต็ม และไม่ลดลงอีก
Make Me Know Everyone มีผลกับซิมส์ที่เลือกเล่นอยู่ ทำให้ซิมส์ตัวนั้นรู้จักซิมส์ทั้งหมู่บ้านทันที
Make Friends For Me มีผลกับซิมส์ที่เลือกเล่นอยู่ ทำให้ระดับความสัมพันธ์ของซิมส์ที่รู้จักเพิ่มขึ้นทันที และเพิ่มซิมส์ใหม่ๆในช่องความสัมพันธ์ด้วย
Force Visitor สุ่มเลือกซิมส์ให้มาที่บ้านนั้นๆ
Force NPC.. เลือก npc ให้มาที่บ้านนั้นๆ
Set Career เลือกอาชีพให้ซิมส์ที่เล่นอยู่ เลือกได้ทุกอาชีพ ทุกตำแหน่ง

0 ความคิดเห็น: