[ข่าวลือ] Far Cry 4 เตรียมปล่อยให้เล่นในไตรมาสแรกปี 2014


Far Cry 4
ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่านี่เป็นข่าวลือล้วนๆ โดยข้อมู,นี้มาจากนาย kaysee สมาชิกเว็บบอร์ดของ NeoGAF ที่นายคนนี้เป็นใครก็ไม่ทราบได้แต่พี่แกเดาแม่นทุกทีเกี่ยวกับข้อมูลต่างๆของค่าย Ubisoft ซึ่งล่าสุดก็ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้ Ubisoft สาขาฝรั่งเศสตอนนี้กำลังง่วนอยู่กับการพัฒนาเกม Far Cry 4 อยู่และมีกำหนดการปล่อยออกมาในไตรมาสที่ 1 ของปี 2014 นอกจากนั้นแล้วตอนนี้ก็มีสตูดิโอย่อยของทาง Ubisoft อีก 11 แห่งที่กำลังพัฒนา Assassin’s Creed IV: Black Flag อีกเช่นกัน
ส่วนข้อมูลอื่นๆนั้นก็มีอีกเช่น Far Cry ภาคแรกแบบ HD กำลังจะปล่อยออกมาในเร็วๆนี้ ส่วนเกมอื่นอย่าง Rayman Legends และ Rainbow 6 Patriots อาจจะลงให้กับเครื่อง PS Vita ด้วย ตรงนี้หมายความว่ามันก็จะลงให้กับ PSN และ XBLA อีกเช่นกันนั่นแหละ(อีกนัยหนึ่งก็หมายความว่าโปรเจ็ค R6 Patriots อาจจะยังไม่เน่าครับ) เท่านั้นไม่พอ ตอนนี้ทาง Ubisoft ก็กำลังพัฒนาภาคต่อขอเกมใดเกมหนึ่งในค่ายโดยใช้โค๊ดเนมของชื่อภาคว่า Unity แถมกำลังทำเกมใหม่ซิงๆที่จะลงให้กับเครื่อง Next-gen Consoles โดยใช้ชื่อในตอนนี้ว่า The Crew อีกเช่นกัน
rainbow_6_patriots
ทีนี้หลายคนอาจจะสงสัยว่าตกลงไอ kaysee มันทำไมถึงรู้ข้อมูลขนาดนี้ ตามข้างบนย่อหน้าแรก ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ฮา เพียงแต่ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่า  ทาง Ubisoft กำลังพัฒนาเกมใหม่คือ Assassin’s Creed IV: Black Flag นั่นแหละข้อมูลก็มาจากเขาคนนี้แถมรายละเอียดเกมที่เขาบอกมาแต่ละอย่างนั้นก็แม่นเสียยิ่งกว่าหมอลักษณ์ฟันธง เอาเป็นว่าฟังหูไว้หูสำหรับข่าวนี้ เพราะทาง Ubisoft ก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันหรือให้ความเห็นใดๆกับข้อมูลที่ถูกเผยออกมาในครั้งนี้ครับ สวัสดี
xlarge
source Dsogaming

0 ความคิดเห็น: