เกม BOOTCAM


เป็นเรื่องน่าเซอร์ไพรส์ล่ะนะที่ถึงแม้ว่าเกม Halo 3 จะยังไม่มีการคอนเฟิร์มลง PC ซึ่งก่อนหน้านี้เคยขุดผมว่าอยู่ใน Steam Registry ก็ตาม แต่เรื่องนั้นชั่งมันก่อนเพราะนี่มันเกมคนละตัว โดยเกมนี้จะมีชื่อว่า Bootcamp โดยเนื้อเรื่องและพื้นฐานภายในเกมนั้นยังอยู่ในโลกของ Halo แถมทางด้าน Microsoft กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ด้วยครับ
halo-3-cg-trailer-big-980x450
Microsoft-Logo


ข้อมูลตรงนี้ถูกค้นพบได้ที่บอร์ดกูรูเกมอย่าง NeoGAF โดยเบื้องต้นทราบว่าตัวเกมนั้นจะมีรูปแบบมุมมองแบบ TPS หรือมุมมองบุคคลที่ 3 และมีภารกิจมากมายให้เราได้เล่นอย่างแน่นอน นอกจากนัน้แล้วข้อมูลตรงนี้ก็ไปโผล่ในเว็บดังของเกาหลีโดยบอกว่าเกมที่ว่านี้กำลังจะมาในรูปแบบ PC …ก็เดาๆได้ว่ามันน่าจะเป็นแนว Free to Play น่ะแหละ โดยมุ่งกลุ่มเป้าหมายไปที่ประเทศเกาหลีใต้และญี่ปุ่น ทีนี้ลองย้อนกลับมาพิจรณาคำว่ามีภารกิจมากมายให้เล่น อันนี้ก็อาจจะเดาๆได้ว่ามันจะเป็นแนวแคชชวลเล่นจบกันเป็นด่านๆและเริ่มใหม่เหมือนเกมออนไลน์ทั่วไป ตรงนี้เองก็อาจจะทำให้แฟนเกม Halo ผิดหวังกันนิดหน่อยเพราะดูท่าแล้วคงไม่ได้สำผัสเนื้อเรื่องอันเข้มข้นน่ะนะ
ทางด้าน Microsoft ก็ได้ระบุไว้อีกด้วยว่าเกมนั้นจะเผยรายละเอียดที่มากกว่านี้ให้ทราบกันในเร็วๆนี้ ยังไงก็คอยติดตามกันหากมีอะไรคืบหน้าจะรีบนำมารายงานให้ทราบ สวัสดี

ที่มา juropy.com

0 ความคิดเห็น: